คริสเตียโน โรนัลโด ออกจากเกมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเลสเตอร์เนื่องจากเจ็บป่วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับเลสเตอร์

ซูเปอร์สตาร์ของปีศาจแดงหายไปจากทีมของราล์ฟ รังนิคเนื่องจากอาการป่วย โดยกองหน้ารายนี้มีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ “น่าเสียดายที่เขามีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ซึ่งเขาแสดงให้เห็นเมื่อวานนี้” ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวยืนยันกับสกาย สปอร์ตส์ “เห็นได้ชัดว่าเขาควรและน่าจะเล่นใน 11 ตัวจริง แต่เขารู้สึกไม่สบายและไม่สามารถฝึกซ้อมได้ “จากนั้นหมอก็ไปพบเขาที่บ้านเมื่อเช้านี้เพื่อตรวจอีกครั้ง แต่เขาก็ไม่รู้สึกดีขึ้นเลย โชคไม่ดีที่ว่าทำไมเขาถึงเล่นไม่ได้”

มันแสดงถึงการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับ United ที่ต้องเอาชนะ Foxes ที่ Old Trafford เพื่อรักษาแรงกดดันต่อ Arsenal ที่สี่ในการแข่งขันรอบคัดเลือก Champions League โรนัลโด้ทำแฮตทริกกับท็อตแนมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดของสโมสรและลงเล่นให้โปรตุเกสสองครั้งในช่วงพักเบรกทีมชาติ เนื่องจากทีมชาติของเขาผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก

ด้วย Edinson Cavani ที่มาพร้อมกับ 37 ปีข้างสนาม Rangnick ถูกบังคับให้ไปโดยไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักกับ Leicester ครั้งสุดท้ายที่สิ่งนี้เกิดขึ้นคือระหว่างความพ่ายแพ้ 4-1 ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือนมีนาคมเมื่อปีศาจแดงพยายามดิ้นรนเพื่อกำหนดตัวเองในเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด XI : เด เคอา, ดาโลต์, วาราน, แม็คไกวร์, ชอว์, เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, เอลังกา, ป็อกบา, ซานโช, บรูโน่ แฟร์นันเดส สำรอง : ลินเดเลิฟ, โจนส์, มาต้า, แรชฟอร์ด, ลินการ์ด, เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เทลเลส, วาน-บิสซาก้า, มาติช

UFA Slot
‘มีเพียง Ryan Reynolds คนเดียว’

Ryan Reynolds เฉลิมฉลองอย่างดุเดือดและแฟน ๆ Wrexham ต่างก็ร้องเพลงชื่อของเขาในขณะที่เจ้าของ Hollywood ดู Welsh side Seal Wembley รอบชิงชนะเลิศใน FA Trophy ขอบคุณ Paul Mullin ทดเวลาสองเท่า

‘มีเพียง Ryan Reynolds คนเดียว’ ดังขึ้นที่สนามแข่งม้าขณะที่ Wrexham จบการแข่งขันที่ไม่แพ้ใคร 21 เกมของ Stockport เพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศ FA Trophy ที่ Wembley Wrexham จะกลับมาที่สนามกีฬาแห่งชาติของอังกฤษที่รอคอยมานาน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับ North Ferriby United ในปี 2015 และแฟน ๆ ต่างก็รู้สึกขอบคุณมากสำหรับเจ้าของ Hollywood ของพวกเขา

เรย์โนลด์ส ดาราจาก Deadpoolมาร่วมเป็นสักขีพยานในชัยชนะ ซึ่งได้รับชัยชนะอย่างน่าทึ่งในขณะที่ Paul Mullin รั้งรั้งช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อคว้าชัยชนะ Mullin ซึ่งเป็นผู้ลงนามพาดหัวคนแรกภายใต้ความเป็นเจ้าของของ Reynoldยังสามารถเฉลิมฉลองกับนายจ้างของเขาหลังการแข่งขัน โดยมีซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันวิ่งในสนามเพื่อกอดกองหน้าของเขา

นั่นก็ต่อเมื่อ Reynolds รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนุกสนานกับแฟนๆ ที่ตะโกนชื่อของเขาในระหว่างงานเฉลิมฉลอง ด้วยความสงสัยในความเป็นเจ้าของในฮอลลีวูดที่พยายามหาทางอนุมัติ เรย์โนลด์สซื้อทีมเวลส์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ควบคู่ไปกับเจ้าของสโมสร และร็อบ แม็ คเอลเฮนนีย์ ดารา ดัง จากเรื่อง It’s Always Sunny ในฟิลาเดลเฟีย

ทั้งคู่ประสบความสำเร็จนอกสนามอย่างมากด้วยวิดีโอโฆษณาจำนวนหนึ่งที่แพร่ระบาดรวมถึงวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับกองหน้า Mullinด้วยผลลัพธ์ที่น่าขบขัน สิ่งต่าง ๆ ในสนามมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยสโมสรเพิ่งลงเล่นให้กับอดีตกองหน้า League One Ollie Palmer เพื่อเพิ่ม Mullin ผู้ทำประตูสูงสุดในฤดูกาลเดียวของ League Two

สโมสรยังรักษาอดีตผู้จัดการทีมชาร์ลตัน โบลตัน และซันเดอร์แลนด์ ฟิล พาร์กินสัน ไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์ และรั้งอันดับสองในตารางลีกแห่งชาติ รองจากสต็อคพอร์ตซึ่งปัจจุบันอยู่ในตำแหน่งเลื่อนตำแหน่งอัตโนมัติของลีก

และตอนนี้พวกเขามีโอกาสครองตำแหน่งในฤดูกาลแรกภายใต้กรรมสิทธิ์ของฮอลลีวูดด้วยถ้วยรางวัล เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับบรอมลีย์ใน FA Trophy รอบชิงชนะเลิศ เรื่องราวความรู้สึกดีๆ ของฟุตบอลอังกฤษประจำปีเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com

Releated