UFA Slot

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทุบสถิติคว้าตัว ไตโว อโวนิยี่

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทำลายสถิติการย้ายทีมของสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับไตโว อโวนิยี กองหน้ารายแรกนับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกฟอเรสต์จ่ายเงินให้ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 17 ล้านปอนด์

สำหรับนักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ซึ่งเซ็นสัญญาห้าปีที่ซิตี้ กราวด์หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดี พวกเขาเอาชนะการแข่งขันที่ดุเดือดจากหลายสโมสรในอังกฤษและเยอรมนีสำหรับกองหน้าที่ทำประตูได้ 15 ประตูในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ พบกับกองหน้าที่เอเธนส์เมื่อไม่นานนี้เพื่อพูดคุยถึงวิธีที่เขาเห็นอโวนิยีเหมาะสมกับทีมของเขาในการรณรงค์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 23 ปี “ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์” อาโวนิยีกล่าว “มันเป็นความฝันของผมเสมอมาที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและได้พูดคุยกับสตีฟ คูเปอร์เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเราและมองดูฟอเรสต์ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นสโมสรที่ฉันอยากมีส่วนร่วม”

UFA Slot

Cooper กล่าวว่า: “มีความสนใจใน Taiwo เป็นอย่างมากจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ และสโมสรอื่น ๆ ทั่วยุโรป ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขาเลือกน็อตติงแฮมฟอเรสต์

ทีมสรรหาและฝึกสอนของเราได้ติดตามความคืบหน้าของเขาอย่างใกล้ชิดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่เราเชื่อมั่นจริงๆ และเราตั้งตารอที่เขาจะเติมเต็มศักยภาพของเขาและก้าวขึ้นเป็นกองหน้าชั้นนำในพรีเมียร์ลีกกับฟอเรสต์”

Awoniyi มีช่วงเวลาหกปีกับ Liverpool ซึ่งถูกยืมตัวไปหลายสโมสรก่อนที่จะย้ายไปเยอรมนีอย่างถาวรเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ลิเวอร์พูลจะได้รับ 10% ของค่าธรรมเนียมที่ Forest จ่ายไปเนื่องจากเงื่อนไขการขาย

เป็นที่คาดว่า Awoniyi จะเป็นคนแรกที่เซ็นสัญญาหลายคนเนื่องจาก Forest รวบรวมทีมที่สามารถอยู่ในพรีเมียร์ลีกได้

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาถึงด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ สโมสรตั้งเป้าหมายผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ให้กับเฮนเดอร์สันในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ไบรซ์ แซมบ้า ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้ก็ใกล้จะปิดทางออกฟอเรสต์แล้ว โดยเลนส์กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

ข่าวแนะนำ

พวกเขากำลังเจรจากับสโมสรไมนซ์ในเยอรมันเกี่ยวกับกัปตันของพวกเขา Moussa Niakhaté หลังจากที่ปฏิเสธข้อเสนอเปิดงานสำหรับเซ็นเตอร์แบ็ค และยังคงให้ความสนใจมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ปีกของวูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งประทับใจในการยืมตัวที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฟอเรสต์กำลังมองหาแบ็คขวาด้วย โดยมีเนโก้ วิลเลียมส์ของลิเวอร์พูล และอิสซ่า กาโบเรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated