UFA Slot

บูกาโย ซากา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ทำประตูได้สบายๆ

อาร์เซนอลกลับมาฟอร์มอีกครั้งด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือนิวคาสเซิ่ลยังคงไร้ซึ่งชัยชนะ

ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ กับ Eddie Howe ในดังสนั่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งหลังจากฟื้นตัวจาก Covid-19 นิวคาสเซิลล้มลงเมื่อ Bukayo Saka เจาะบ้านใน 56 นาที Saka เดินกะโผลกกะเผลกในไม่กี่นาทีต่อมา แต่กาเบรียล มาร์ติเนลลีแทนของเขาทำคะแนนได้ภายใน 93 วินาทีหลังจากอยู่ในสนาม จบการจ่ายบอลยาวจากทาเคฮิโระ โทมิยะสุ อาร์เซนอลชนะ 18

จาก 19 นัดหลังสุดในทุกรายการกับนิวคาสเซิ่ลฮาวมีงานใหญ่ในมือของเขาในขณะที่ตูนยังคงเป็นฝ่ายเดียวที่ยังไม่ชนะพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ในขณะที่ทีมของมิเกลอาร์เตต้าตอนนี้ไม่แพ้ใครในแปดเกมที่เอมิเรตส์ในทุกการแข่งขัน โดยชนะเจ็ดในนั้น อดีตกุนซือบอร์นมัธ ฮาว อยู่ในกลุ่มดังสนั่น โดยมีผลตรวจเป็นลบในที่สุด หลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้ คัลลัม วิลสันล้มเหลวในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากช่วงเบรกนิวคาสเซิลช่วงต้นเกมและถูกล้ำหน้าเพราะทีมของฮาวมีความสุขที่ได้นั่งในแนวรับที่กระชับ มันเป็นหน้าที่ของ Arsenal ที่จะทำลายพวกเขาลง และ Martin Odegaard ได้เห็นการเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมโดย Martin Dubravka ที่เซฟไว้อย่างชาญฉลาด

UFA Slot

ขณะที่ Arsenal เริ่มคุมครึ่งหลัง Jonjo Shelvey ยิงตอกเสาเข็มเพื่อตัดการจราจรทางเดียวของ Gunners

เพียงเพื่อดู Aaron Ramsdale โยนลูกบอลลงบนบาร์อย่างยอดเยี่ยมปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง รับผิดชอบหนึ่งในความผิดพลาดของฤดูกาล ทางสายย่อยของ Saka ขอร้องให้ฝัง แต่ Emile Smith Rowe พยักหน้ากลางประตูทำให้ Dubravka หลบเลี่ยง การเด้งกลับตกลงไปที่ Aubameyang แต่เขาไม่อยากเชื่อเลยในขณะที่ความพยายามด้านข้างของเขาเล็มหญ้าด้านนอกเสา

จากสนามนอกเส้น นิวคาสเซิ่ลมาถึงช่วงพักครึ่งด้วยความสุขมากกว่ากับเกมที่ไม่มีสกอร์กลับเห็นภาพรวมของพวกเขากลายเป็นเยือกเย็นอย่างรวดเร็วหลังจากหยุดพัก อาร์เซนอลเพิ่มความเข้มข้นไปทางซ้าย และนูโน่ ทาวาเรส – ผู้ซึ่งพบกับค่ำคืนที่น่าผิดหวังที่แอนฟิลด์ – ปัดบอลน่ารักรอบมุมเพื่อให้ซาก้ายิงเข้าตาข่าย ไม่ช้าก็เร็วกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมากกว่าการเปลี่ยนตัวของเขาทำให้ทีมเจ้าบ้านได้เปรียบเป็นสองเท่า หลังจากที่ Wilson ได้รับการอุทธรณ์จุดโทษโดย  ที่โบกมือให้ Martinelli ยึดการผ่านที่บิ่นของ Tomiyasu เข้าไปในช่องทางด้านในขวาโดยส่งมอบคุณภาพที่แท้จริงเป็นครั้งแรก นิวคาสเซิ่ลไม่มีคำตอบและยังคงตกชั้นอย่างเหนียวแน่น

นี่เป็นหลักฐานเพิ่มเติมของการพัฒนาอย่างรวดเร็วของกาเบรียลด้วยประสิทธิภาพการป้องกันที่น่าประทับใจอีกรายการหนึ่ง เขาได้รับมอบหมายให้จัดการกับภัยคุกคามของคัลลัม วิลสัน และมีหน้าที่ดูแลกองหน้านิวคาสเซิ่ลให้เงียบโดยมีส่วนร่วมกับเขาด้วยร่างกายที่ใหญ่โต วิลสันล้มเหลวในการทำประตูเพียงครั้งเดียวในการแข่งขัน

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com

Releated