sport

แมนฯซิตี้ ‘หลบกระสุน’ โดยไม่ได้เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด 

‘สร้างปัญหามากมาย’ ตั้งแต่กลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

การย้ายทีมของคริสเตียโน โรนัลโดไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยรักษาผิวกล้วยที่มีศักยภาพให้กับคู่แข่งอย่างแมนฯซิตี้ โดยนักเตะรายนี้ ‘สร้างปัญหามากมายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด’ นั่นเป็นไปตามอดีตกองหน้าซิตี้ เทรเวอร์ ซินแคลร์ ผู้ซึ่งคิดว่าการกลับมาของปีศาจแดงของซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส อาจทำให้เกิดปัญหามากกว่าที่จะแก้ไขได้ ถึงแม้ว่าเขาจะทำประตูได้ดีก็ตาม สิ่งต่าง ๆ ดูเป็นบวกมากในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญนี้สำหรับยูไนเต็ดเนื่องจากพวกเขาเก็บเจ็ดแต้มจากเก้าแต้มที่เป็นไปได้ในลีก ก่อนเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ อีกครั้ง เมื่อสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

CR7 บรรลุเป้าหมายที่สำคัญอย่างยิ่งบางอย่างด้วย 14 ประตูจาก 22 แมตช์ในทุกการแข่งขัน แต่สิ่งต่าง ๆกลับกลายเป็นแย่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าความคืบหน้าจะเกิดขึ้นภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer แต่ในที่สุดฟอร์มที่เลวร้ายก็ทำให้ตำนานสโมสรกัดกระสุนในฐานะผู้จัดการในเดือนพฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงยังไม่อยู่ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของราล์ฟ รังนิค และมีข้อเสนอแนะว่าโรนัลโดไม่ได้ช่วยทีม

ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะไม่เข้าใจรูปแบบ 4-2-2-2 ที่ Rangnick ชื่นชอบ และข่าวลือเกี่ยวกับความแตกแยกระหว่างโค้ชชาวเยอรมันและผู้เล่นดาวเด่นได้ปรากฏขึ้นแล้ว แม้ว่า talkSPORT จะเข้าใจดีว่านั่นยังห่างไกลจากกรณีนี้ เชื่อกันว่าซิตี้อยู่เคียงข้างโรนัลโด้ ก่อนที่ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญากับไอคอนอีกครั้งในการกลับมาอีกครั้งหลังย้ายออกจากเรอัล มาดริด 12 ปี อย่างไรก็ตาม ซินแคลร์ซึ่งลงเล่นให้กับซิตี้ 98 เกมในช่วงสี่ปีที่สโมสรตั้งแต่ปี 2546 รู้สึกดีใจที่อดีตทีมของเขาซิตี้พลาดอดีตสตาร์ยูเวนตุส ตอนนี้เขาเห็นว่าการกลับมาในพรีเมียร์ลีกของเขาเป็นอย่างไร

  • “ผมเริ่มคิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลบกระสุนโดยไม่ได้เซ็นสัญญากับคริสเตียโน่” เขากล่าวกับtalkSPORT Breakfast “ฉันคิดอย่างนั้นจริงๆ “คุณมองไปที่ผู้เล่นบางคนที่กำลังดิ้นรนเพื่อฟอร์มที่แมนฯ ยูไนเต็ด, ซานโช, แรชฟอร์ด” “เขาต้องรู้บทบาทของเขา คุณเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับการว่าจ้างจากสโมสรฟุตบอล จงหุบปากบ้างในบางครั้ง นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ “ผมคิดว่าเขาสร้างปัญหามากมายให้กับสโมสรฟุตบอล ไม่เพียงแค่การขาดเป้าหมายของเขาในช่วงไม่กี่ครั้งล่าสุดเท่านั้น แต่ความจริงที่ว่า Ole หายไปแล้ว Michael [Carrick] ก็เข้ามาและทิ้งเขาลงเล่นเกม
  • “ฉันแค่รู้สึกว่ามันเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดูดี แต่ก็ยังห่างไกลจากดี “และสำหรับฉัน เหตุผลหนึ่งที่ฉันคิดว่าเขาอาจไม่ได้พิจารณาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ – และนั่นไม่ใช่ถ้วยรางวัล เพราะเขาน่าจะคว้าถ้วยรางวัลที่นั่น – เพราะเขาไม่ต้องการเป็นซอมซ่อคนที่สองของเป๊ป “ในขณะที่เขาสามารถเข้าไปที่ยูไนเต็ด และเกือบจะรู้สึกว่าเขาสามารถรังแกโอเล่ได้นิดหน่อย เห็นได้ชัดว่าคาร์ริคเป็นผู้จัดการทีมแบบสแตนด์อโลน จากนั้นรังนิคก็เข้าไปที่นั่น “ผมคิดว่าเขาแค่ต้องการทำสิ่งที่เขาต้องการเพื่อเขา และมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร”

ufabet

เจมี่ โอฮาร่า เห็นใจ นูโน่ ทาวาเรส 

เจมี่ โอฮาร่า รู้สึกเห็นใจ นูโน่ ทาวาเรส หลังจากที่ปราการหลังของ อาร์เซน่อล ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมเอฟเอ คัพ ที่พ่ายแพ้ต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กองหลัง Gunners ไม่ค่อยพอใจกับการถูกถอดที่ City Ground ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ไป 1-0 O’Hara เข้าใจดีว่าเขารู้สึกอย่างไรและนึกถึงเรื่องราวที่ตลกขบขันของประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันที่เขาได้รับขณะยืมตัวกับ Millwall แต่อดีตชายท็อตแนมจบลงด้วยการเดินออกจากสนามกีฬาและมุ่งหน้าไปที่สถานีรถไฟเพื่อกลับบ้าน

  • “ฉันเคยไปที่นั่น. ฉันรู้ว่าทาวาเรสรู้สึกอย่างไร” โอฮาร่ากล่าว “ฉันเคยโดนลากครั้งนึงตอนอายุ 18 และยืมตัวที่มิลวอลล์ และเรากำลังเล่นกับคาร์ไลล์ในเกมเยือน “ผู้จัดการทีมไม่ได้อยู่กับฉันในตอนนี้จริงๆ และเราตามหลัง 3-0 และลากฉันหลังจากผ่านไป 30 นาที “เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันซึ่งเคยเป็นตัวเองที่หยิ่งจองหอง เดินตรงจากสนามไปตามอุโมงค์ที่มีควัน “ฉันสวมชุดวอร์มและเดินออกจากสนามกีฬาไปยังสถานีรถไฟ ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง แต่หัวของฉันหายไป “ฉันเดินไปที่สถานีรถไฟและยืนอยู่ที่นั่นในชุดวอร์ม Millwall ในใจกลางเมืองคาร์ไลล์ และมีเงินในบัตรเพียงพอที่จะพาฉันไปเบอร์มิงแฮมเท่านั้น
  • “ดังนั้นฉันจึงขึ้นรถไฟไปเบอร์มิงแฮมและพ่อก็ต้องมารับฉัน พ่อของฉันจะพูดว่า ‘คุณหมายถึงอะไรที่คุณอยู่บนรถไฟ’ “และฉันแค่พูดว่า ‘พ่อ มารับฉันหน่อย’ เขาอยู่ที่บ้านโดยคิดว่า ‘คุณกำลังทำอะไรอยู่’ “ฉันกลับบ้านแล้ว ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง นีล แฮร์ริสเข้ามาในช่วงพักครึ่งเพื่อตามหาฉัน แต่ฉันไม่อยู่ที่นั่น “เราแพ้ในเกมและผู้จัดการก็โดนไล่ออกในวันรุ่งขึ้น วิลลี่ โดนาชีเป็นเจ้าพ่อ “ฉันขอโทษแฟน ๆ มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่และโง่เง่าของฉัน  “เคนนี่ แจ็กเก็ตต์เข้ามาสัปดาห์หน้า บอกเขาว่าเกิดอะไรขึ้น และทำไมฉันถึงไม่เข้ากับผู้จัดการทีม และเขาใช้ฉันเป็นแพะรับบาป “เขาให้กำเนิดผมในเกมต่อไป และผมก็ยิงได้ และผมมี 13 หรือ 14 เกมให้มิลวอลเล่นได้ดีจริงๆ”

กองหลังเอฟเวอร์ตัน ลูคัส ดีญ ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวกับแอสตัน วิลล่า เนื่องจากสตีเวน เจอร์ราร์ด หวังว่าจะบรรลุข้อตกลง 25 ล้านปอนด์สำหรับเป้าหมายของเชลซีในสัปดาห์นี้ Lucas Digne ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวจาก Aston Villa แล้วและพร้อมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาว talkSPORT เข้าใจ วิลล่าหวังว่าจะเสร็จสิ้นการกวาดล้าง 25 ล้านปอนด์สำหรับแบ็คซ้ายเอฟเวอร์ตันที่ต้องการในสัปดาห์นี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสต้องการลาออกจากกูดิสัน ปาร์ค

  • “ผมคิดว่ามันชัดเจนมาก” เบนิเตซกล่าว “ฉันต้องการถามคำถามกับแฟน ๆ และอดีตผู้เล่นทุกคน – สิ่งที่ Peter Reid จะทำและพูดเมื่อผู้เล่นบอกว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นั่น มันอยู่ที่นั่น เรียบง่าย “การสนทนากับ (Digne) สองสามครั้งเขาบอกฉันว่าเขาคิดอย่างไร คุณคาดหวังให้ผู้จัดการทีมทำอะไรเมื่อผู้เล่นคิดที่จะย้ายออก?  “ฉันจะพูดอีกครั้ง: แฟน ๆ อดีตผู้เล่น Peter Reid จะพูดอะไรถ้าผู้เล่นไปหาผู้จัดการและบอกว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่”

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะสิ้นสุดในปี 2025 และได้รับการกล่าวขานว่าจะได้รับเงิน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เชลซีและนิวคาสเซิลต่างก็เชื่อมโยงกับแบ็คซ้าย แต่ดูเหมือนว่าแอสตัน วิลล่าจะชนะการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของเขา มันจะเป็นอีกคำแถลงแสดงเจตจำนงของ Steven Gerrard และ Villa เพียงไม่กี่วัน หลังจากประกาศการเซ็นสัญญายืมตัว ของPhilippe Coutinho อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลจะเข้าร่วมจากบาร์เซโลนาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com

Releated