กินทางของคุณผ่าน Tenma, Tsuruhashi และ Shin-Sekai

กินทางของคุณผ่าน Tenma, Tsuruhashi และ Shin-Sekai

นี่เป็นเพียงสามย่านนับไม่ถ้วนของโอซาก้าที่มีอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ Tenma เป็นถนนเขาวงกตที่มีชีวิตชีวาและตรอกซอกซอยที่เรียงรายไปด้วยร้านอาหารและร้านดื่มบรรยากาศสบายๆ มากมาย ย่านฟุกุชิมะที่ได้รับความนิยมน้อยกว่าเล็กน้อยในบริเวณใกล้เคียงก็ควรค่าแก่การสำรวจเช่นกัน

หากคุณต้องการเปลี่ยนจากอาหารญี่ปุ่น ย่าน Tsuruhashi เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นในการลิ้มลองอาหารเกาหลีต้นตำรับ

และหากคุณเป็นนักเดินทางประเภทที่ชื่นชอบอาหารทอดและย่านเก่าแก่ที่น่าเบื่อ ให้มุ่งหน้าไปยังย่าน Shinsekai ที่ย้อนยุคและขรุขระเพื่อชมเมืองโอซาก้าและคูชิคัตสึที่ดีที่สุดของเมือง

สัมผัสพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและสวนสนุกระดับโลกของโอซาก้า

ไม่ใช่แค่อาหารเท่านั้น และสถานที่ท่องเที่ยวของโอซาก้ายังรวมถึงสวนสนุกที่ดีที่สุดบางแห่งของญี่ปุ่น พร้อมด้วยพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Kaiyukan ระดับโลกซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเดินทางแบบครอบครัวมาโดยตลอด

สำหรับแฟน ๆ ของ Harry Potter หรือ Mario และ Luigi โลกแห่งเวทมนตร์ของ Harry Potter และ Super Nintendo World ของ Universal Studios Japan นั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจมาก

UFA Slot

พักที่ไหนในโอซาก้า

โอซาก้ามีที่พักที่ดีเยี่ยม แม้ว่าจะไม่ได้มีตัวเลือกมากมายเท่ากับโตเกียวและเกียวโตในแง่ของโรงแรมบูติกและโรงแรมหรูที่น่าสนใจ

นี่คือส่วนหนึ่งของโรงแรมที่ดีที่สุดในโอซาก้า:

  • เดอะ เซนต์ รีจิส โอซาก้า: บางทีอาจเป็นโรงแรมหรูสุดคลาสสิกในโอซาก้า เดอะ เซนต์ รีจิส โอซาก้า มีทำเลที่สวยงามและสะดวกสบายในย่าน Midosuji อันหรูหรา แม้ว่าบริเวณใกล้เคียงจะค่อนข้างเงียบ แต่คุณสามารถเดินไปย่านที่คึกคักได้ เช่น ชินไซบาชิ, โฮริเอะ และนัมบะทางใต้อีกเล็กน้อย แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ The St. Regis Bar เป็นจุดที่สนุกสนานสำหรับค็อกเทลที่มีระดับ
  • คอนราด โอซาก้า: Conrad Osaka โรงแรมหรูระดับแนวหน้าของโอซาก้า โรงแรมที่ค่อนข้างใหม่แห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่หรูหราและสว่างสดใส ด้วยทัศนียภาพอันน่าทึ่งของเส้นขอบฟ้าของเมืองคอนราด ที่ตั้งของคอนราดบนเกาะนากาโนะชิมะในตัวเมืองทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปโอซาก้าทั้งทางเหนือ (คิตะ) และทางใต้ (มินามิ)
  • โรงแรมโอซาก้า แมริออท มิยาโกะ: ที่โอซาก้า แมริออท มิยาโกะ มีทิวทัศน์ทั้งหมด แม้ว่าที่ตั้งของย่านเทนโนจิจะค่อนข้างไกลสำหรับนักเดินทางส่วนใหญ่ แต่วิวเมืองที่กว้างใหญ่ไพศาลก็งดงามมาก
  • Hotel Royal Classic Osaka: โรงแรมระดับกลางตอนบนที่สวยงามมาก Hotel Royal Classic Osaka ให้บริการห้องพักที่มีรสนิยมและสะดวกสบายในย่านนัมบะที่มีชีวิตชีวา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในอดีตโรงละคร Shin-Kabukiza Theatre ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • Swissotel Nankai Osaka: โรงแรมระดับกลางที่น่าเชื่อถือและสะดวกสบาย Swissotel Nankai Osaka ตั้งอยู่ในใจกลางของ Minami บนสถานี Nankai Namba ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางสู่โอซาก้าทั้งหมดพร้อมกับชุมชนพุทธบนภูเขา Koya
  • โรงแรมอื่นๆ ในโอซาก้าที่น่ากล่าวถึง ได้แก่ InterContinental Osaka และ The Ritz-Carlton Osaka ระดับไฮเอนด์ และ Hotel The Flag Shinsaibashi ราคาประหยัด

บทสัมภาษณ์พิเศษ: Sam Crofts of Cycle Osaka

UFA Slot

สำหรับมุมมองโบนัส เราได้เชิญเพื่อนของเรา Sam Crofts ซึ่งเป็นผู้อาศัยในโอซาก้าและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาบอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้บ้านบุญธรรมของเขาเป็นสถานที่พิเศษ

แซมร่วมกับภรรยาของเขาซึ่งเป็นชาวโอซาก้า ได้ก่อตั้งบริษัทหลายแห่งที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำแก่นักเดินทาง ซึ่งรวมถึงบริษัททัวร์แห่งแรกของพวกเขาคือ Cycle Osaka

อะไรคือสิ่งที่คุณชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโอซาก้า?

ประการแรกคือความหลากหลาย โคเรียทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ที่นี่ อาคารที่สูงที่สุดในประเทศอยู่ที่นี่ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศอยู่ที่นี่ มีมากมายในพื้นที่ที่เข้มข้นเช่นนี้

ประการที่สองคือความจริงเป็นอย่างไร ที่ฉันหมายถึงคือ สมมติว่าคุณไปที่วัดชิเทนโนจิ คุณมีพระและนักบวชตัวจริงเดินอยู่รอบๆ ในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่น วัดที่มีชื่อเสียงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและกลุ่มโรงเรียน ฉันชอบที่พื้นที่ส่วนใหญ่ของโอซาก้าไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวที่คนในท้องถิ่นมักออกไปเที่ยวกัน และคุณรู้สึกได้จริงๆ เมื่อมาที่นี่แม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ

ติดตามบทความ / ข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ : cedarcabincreek.com

Releated