อังกฤษ v อินเดีย: โซเฟีย ดังค์ลีย์ และ อลิซ แคปซีย์ เปล่งประกายในขณะที่เจ้าภาพได้รับชัยชนะ 2-1 ในซีรีส์ในอันดับสาม Twenty20

โซเฟีย ดังค์ลีย์ และ อลิซ แคปซีย์ นำอังกฤษไปสู่ชัยชนะเจ็ดประตูเหนืออินเดียในรอบที่สามและรอบสุดท้าย Twenty20 ในบริสตอล

การไล่ตาม 123 เพื่อชนะ Dunkley และ Danni Wyatt เพิ่ม 70 สำหรับประตูแรก

แต่หลังจากเสียสามวิคเก็ตอย่างรวดเร็ว รวมถึง Dunkley สำหรับ 49 แคปซีย์ก็บุก 38 ลูกจาก 24 ลูกในขณะที่อังกฤษบรรลุเป้าหมายด้วย 10 ลูกที่เหลือ

ชัยชนะทำให้อังกฤษชนะซีรีส์ 2-1

ก่อนหน้านี้ อินเดียถูกตีก่อนและตกลงมาที่ 75-7 ในที่สุดก็ถึง 122-8 หลังจากที่ริชา กอช ให้ความบันเทิง 33 ลูกจาก 21 ลูก

แต่ผลงานของอังกฤษในสนามดีขึ้นอย่างมากจากเกมที่แล้วที่ดาร์บี้ ซึ่งพวกเขาแพ้ไปแปดประตู

UFA Slot

Sophie Ecclestone นักเล่นโบว์ลิ่ง T20 อันดับหนึ่งของโลก เป็นผู้นำการโจมตีโบว์ลิ่งของอังกฤษด้วยคะแนน 3-25 และได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนนักปั่น Sarah Glenn ซึ่งชนะ 2-11

อังกฤษถอดทั้งสอง openers ภายในสี่โอเวอร์แรกและอินเดียพยายามที่จะฟื้นตัวโดยกัปตัน Harmanpreet Kaur ก็ลดลงอย่างถูกเพียงห้า

Wicketkeeper Ghosh ตีห้าสี่ในจี้ของเธอที่หมายเลขแปดเพื่อเป็นผู้นำการฟื้นตัว ก่อนที่ Pooja Vastrakar จะทำได้ 19 ลูกจาก 11 ลูกเมื่อสิ้นสุดอินนิ่ง

แต่ในสนามตีบอลที่ดี มันเป็นผลรวมที่ต่ำกว่าพาร์ และแม้จะสูญเสียการตีจากประสบการณ์ใน Dunkley, Wyatt และ Amy Jones ก็ตาม Capsey วัย 18 ปีก็แสดงความสงบและทักษะที่น่าประทับใจในการคว้าชัยชนะ

ตอนนี้ทีมเข้าสู่ซีรีส์นานาชาติสามนัดในหนึ่งวัน เริ่มที่ Hove ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 11:00 น. BST

Capsey เปล่งประกายหลังจากพยายามเล่นโบว์ลิ่ง

หลังจากยืนอยู่ที่จุดสิ้นสุดของผู้เล่นที่ไม่ใช่กองหน้าและดู Dunkley และ Jones ออกเดินทาง มีเพียงไม่กี่คนที่โทษ Capsey ที่รู้สึกประหม่ากับอัตราการวิ่งที่จำเป็นในขณะที่วิ่งบอล

แต่เธอกลับสงบนิ่งและกดดันนักเล่นโบว์ลิ่งของอินเดียกลับคืนมา ด้วยการแสดงการตีย้อนกลับและการตีอันทรงพลังที่พื้นอย่างสะดุดตา

หลังจากครึ่งศตวรรษของ Freya Kemp ครั้งแรกใน T20 ครั้งที่สอง ความลึกในการตีบอลในอนาคตของอังกฤษดูน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ไม่มีผู้ตีมากประสบการณ์สองคนใน Heather Knight และ Nat Sciver

แต่ชัยชนะเกิดขึ้นโดยนักเล่นโบว์ลิ่งของอังกฤษและการลงสนาม เป็นการตอบรับที่น่าประทับใจหลังจากการแสดงที่น่าผิดหวังที่ดาร์บี้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated