Sports

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ปอล ป็อกบา อาจได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสร

Gary Neville กล่าวว่า Paul Pogba อาจเล่นเกมสุดท้ายให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

กองกลางชาวฝรั่งเศสเดินกะโผลกกะเผลกออกจากเกมที่พ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 4-0ที่แอนฟิลด์ 10 นาทีหลังจากหลุยส์ ดิแอซเปิดสกอร์ให้เจ้าบ้านPogba ใช้เวลาเพียงสิบนาทีกับคู่แข่งของ United เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เครื่องหมายคำถามยังคงอยู่กับอนาคตของแข้งวัย 29 ปีกับปีศาจแดง เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ หันมาสนใจ Pogba ในระหว่างชัยชนะ 3-2 เหนือ Norwich โห่เขานอกสนาม และชาย 90 ล้านปอนด์ตอบโต้ด้วยการปิดหูเต็มเวลา ป็อกบาล้มเหลวในการมอบความรักให้กองเชียร์อย่างเต็มที่ตั้งแต่เขากลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในปี 2559 และหลายคนคาดว่าเขาจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาหมดลง

เนวิลล์กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ว่า “นั่นอาจเป็นนาทีสุดท้ายของปอล ป็อกบาในสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าอาการบาดเจ็บนั้นกินเวลาไม่กี่สัปดาห์” แต่ความเดือดดาลของอดีตกองหลังพุ่งตรงไปที่ทั้งสโมสรในระหว่างผลงานอันน่าสยดสยอง ซึ่งทำให้ยูไนเต็ดเสีย 9 ประตูให้กับคู่แข่งตัวฉกาจในเกมพรีเมียร์ลีก 2 เกม

“เอาล่ะ พูดให้ชัดเจน ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดนี้เสียพื้นที่ไปโดยเปล่าประโยชน์” เขากล่าว “นักเตะเหล่านี้ต้องการให้ฤดูกาลจบลง เพื่อที่พวกเขาจะได้หลบหลังผู้จัดการทีมคนใหม่และโทษคนเก่า วัฒนธรรมการแก้ตัวแผ่ซ่านไปทั่วสโมสร”

แทงบอล
รอย คีน ดูเหมือนจะหมดความโกรธต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รอย คีน ไม่โกรธ แค่เสียใจที่ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมือนเด็ก รวมถึง เจสซี่ ลินการ์ด และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ ‘ไม่ดีพอ’ หลังจากแพ้ ‘ใจร้ายและไร้วิญญาณ’ ที่ ลิเวอร์พูล รอย คีน ดูเหมือนจะหมดความโกรธต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 4-0 และมีเพียงความโศกเศร้าต่อสถานะเสียใจของสโมสรเท่านั้นที่ยังคงอยู่

ปีศาจแดงเสีย 9 ประตูให้กับคู่แข่งตัวฉกาจจากการปะทะกันในพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังอธิบายว่าเป็นจุดต่ำสุดในรอบ 42 ปีในฐานะผู้สนับสนุน คีนพร้อมที่จะตอบสนองในสตูดิโอ Sky ความด้อยกว่าของยูไนเต็ดที่มีต่อหงส์แดงที่ไล่ตามสี่เท่านั้นชัดเจนตั้งแต่วินาทีที่หลุยส์ ดิแอซเปิดสกอร์ใน 5 นาทีก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์จะจบสกอร์ด้วยเวลาที่เหลือเท่าเดิม

นักเตะชาวอียิปต์เก็บอีกหนึ่งแต้มระหว่างนั้น และซาดิโอ มาเน่ก็เข้ามาทำหน้าที่ในฐานะผู้นำลีกคนใหม่วิ่งไล่ล้อมคนของราล์ฟ รังนิก ซึ่งตามหลังพวกเขาถึง 22 แต้มเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ ทีมยูไนเต็ดที่ไม่น่าสนใจเลยตอนนี้อยู่ในแต้มที่ต่ำที่สุดหลังจากผ่านไป 33 เกมในพรีเมียร์ลีก และไม่น่าจะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ

คีน กัปตันทีมระดับตำนานเป็นที่รู้จักจากการพูดจาโผงผางเร่าร้อนเกี่ยวกับปีศาจแดง เขาไม่มีอะไรเหลือนอกจากความสิ้นหวังสำหรับทีมเก่าของเขา แม้ว่าเขาจะเล่นกองหน้าเดี่ยวอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งทั้งสองคนไม่น่าประทับใจเป็นพิเศษที่แอนฟิลด์

คีนกล่าวกับ Sky Sports ว่า “มันไม่ใช่ความโกรธ ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นแค่ความเศร้า คุณมองไปที่ทีมยูไนเต็ด ไม่มีหัวใจ ไม่มีจิตวิญญาณ ไม่มีผู้นำ ลินการ์ดก็ไม่หนีเช่นกัน “พวกเขาอยู่ไกลมาก คุณลองมองดูแฟนยูไนเต็ดในค่ำคืนนี้ ไม่มีอะไรน่าประหลาดใจที่สกอร์ พวกเขาดำเนินไปจนจบ แต่คุณแค่รู้สึกว่าลิเวอร์พูลทำประตูได้ทุกครั้งที่เดินหน้า

“มีเพียงความระส่ำระสายที่สโมสรจากระดับสูงสุด, บอร์ดบริหาร, แฟนๆ ไม่มีเวลาให้เจ้าของ พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ พวกเขาต้องการผู้เล่นใน พวกเขาต้องการผู้เล่นออก “มันน่าเศร้ามากที่ได้เห็น และมันไม่ใช่สโมสรที่ผมเล่นให้ มันคือชอล์คและชีส ฉันไม่เห็นทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อสู้และเล่นด้วยความภาคภูมิใจ

“ไม่แปลกใจเลยที่ผลลัพธ์ ตลอดสองเกมในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลเอาชนะไป 9-0 ยูไนเต็ดอยู่ห่างไกลมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณต้องการในทีมระดับท็อป ไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่มีคาแร็กเตอร์ ไม่มีการต่อสู้ ไม่มีความมุ่งมั่น ห่างหายไปนานสำหรับสโมสรแห่งนี้ อะไรก็ตามที่เรามีตอนที่ผมเล่น – ความภาคภูมิใจนั้น – หายไปแล้ว

“ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีนักเตะมากมายที่อยากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด… สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คุณสามารถเห็นได้หลังจากความพ่ายแพ้ของเอฟเวอร์ตัน พวกเขาออกจากอาคารไปแล้ว พวกเขาไปแล้ว.

“ลินการ์ดลงมาเพื่อพยายามช่วยชีวิตแมนฯ ยูไนเต็ด ลินการ์ดควรย้ายออกไปเมื่อ 2 ปีก่อน – เขายังไม่ดีพอ แรชฟอร์ดในแดนหน้า เขาเล่นเหมือนเด็กๆ “เชิงป้องกัน? เราพยายามช่วยแม็กไกวร์ก่อนเกม ประชาสัมพันธ์เขาสักหน่อย แต่เป้าหมายสุดท้าย? การจ่ายบอลและการตั้งรับของแม็กไกวร์ ไม่เป็นที่ยอมรับและไม่ดีพอสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cedarcabincreek.com

Releated